Happy Reading มูลนิธิสร้างเสริมวัฒนธรรมการอ่าน Reading Culture Promotion Program
มูลนิธิสร้างเสริมวัฒนธรรมการอ่าน Reading Culture Promotion Program
ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (ส ส ส.)
เข้าสู่ระบบ
ชื่อสมาชิก
รหัสผ่าน
รอซักครู่...
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
จำรหัสผ่าน
ลืมรหัสผ่าน
ค้นหา
กรอกคำค้นหา
ค้นหา
หน้าหลัก
กิจกรรม
กิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
The Reading
ห้องสมุดมูลนิธิฯ
วารสารอ่านสร้างสุข
หนังสือเพื่อเด็กปฐมวัย
หนังสือปันกันอ่าน
หนังสือเพื่อเด็กพิเศษ
หนังสือคัดสรรโดยแผนงานฯ
หนังสือแนะนำจากแผนงาน
วรรณกรรมการ์ตูน
หนังสือรางวัล
ภาคีส่งเสริมการอ่าน
ภาคีส่งเสริมการอ่าน
ข่าวสารจากภาคี
ดาวน์โหลดสื่อการอ่าน
รู้จักมูลนิธิฯ
ติดต่อเรา
เกี่ยวกับเรา
ช่องทางบริจาค
หน้าแรก
บทความงานวิจัย
บทความงานวิจัย
สถิติ
งานวิจัย
บทความ
ทั้งหมด
หมวดหมู่
หมวดหมู่
ทั้งหมด
บทความ
งานวิจัย
ข้อมูลสถิติ
11
พ.ค. 58
0
เรื่องผลการใช้วิธีการสอนแบบโฟนิกส์ต่อความสามารถในการอ่านและเขียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อ่านต่อ
11
พ.ค. 58
0
เรื่องผลของกิจกรรมก่อนการอ่านต่อความสามารถในการอ่านเพื่อเข้าใจ กลุ่มตัวอย่างมีจำนวน 60 คน แบ่งเป็น 2 กลุ่ม
อ่านต่อ
11
พ.ค. 58
0
เรื่องผลของการเรียนรู้แบบ Tribe ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อ่านต่อ
11
พ.ค. 58
0
เรื่องผลของการใช้การเรียนรู้ด้วยตนเองที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษต่างกัน
อ่านต่อ
11
พ.ค. 58
0
เรื่องผลของเทคนิคแผนภูมิความหมายร่วมกับสัญญาการเรียนที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนที่ใช้ภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาแม่
อ่านต่อ
11
พ.ค. 58
0
เรื่องการพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบฝึกทักษะเรื่องการอ่านออกเสียงคำที่มีตัวสะกดมาตราแม่กก กด และกบ
อ่านต่อ
11
พ.ค. 58
0
ผลของวิธีสอนแบบบูรณาการที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
อ่านต่อ
11
พ.ค. 58
0
เรื่องผลการสอนแบบสตอรี่ไลน์ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีรูปแบบการเรียนรู้ต่างกัน
อ่านต่อ
11
พ.ค. 58
0
เรื่องผลการสอนกลยุทธ์การเรียนรู้ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อ่านต่อ
11
พ.ค. 58
0
เรื่องผลของการใช้กิจกรรมการย่อเรื่องควบคู่กับการเสริมแรงต่างแบบที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อ่านต่อ
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
จำนวนการเข้าชม:
9,112,068
ครั้ง